๔. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการใช้บริการ ณ เคาน์เตอร์บริการ บัณฑิตวิทยาลัย ราย ๓ เดือน
๔.๑ รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการใช้บริการ ณ เคาน์เตอร์บริการ บัณฑิตวิทยาลัย ประจำเดือนตุลาคม-ธันวาคม ๒๕๖๔
๔.๒ รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการใช้บริการ ณ เคาน์เตอร์บริการ บัณฑิตวิทยาลัย ประจำเดือนมกราคม-มีนาคม ๒๕๖๕
๔.๓ รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการใช้บริการ ณ เคาน์เตอร์บริการ บัณฑิตวิทยาลัย ประจำเดือนเมษายน-มิถุนายน ๒๕๖๕
๔.๔ รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการใช้บริการ ณ เคาน์เตอร์บริการ บัณฑิตวิทยาลัย ประจำเดือนกรกฎาคม-กันยายน ๒๕๖๕
- graduate
- เกี่ยวกับ บว.
- ฮิต: 2151