๔. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการใช้บริการ ณ เคาน์เตอร์บริการ บัณฑิตวิทยาลัย ราย ๓ เดือน
๔.๑ รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการใช้บริการ ณ เคาน์เตอร์บริการ บัณฑิตวิทยาลัย ประจำเดือนตุลาคม-ธันวาคม ๒๕๖๓
๔.๒ รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการใช้บริการ ณ เคาน์เตอร์บริการบัณฑิตวิทยาลัย ประจำเดือน มกราคม-มีนาคม ๒๕๖๔
๔.๓ รายงานสรุปผลการประเมินความพึงพอใจการใช้บริการ ณ เคาน์เตอร์บริการ บัณฑิตวิทยาลัย ประจำเดือนเมษายน-มิถุนายน ๒๕๖๔
๔.๔ รายงานสรุปผลการประเมินความพึงพอใจการใช้บริการ ณ เคาน์เตอร์บริการ บัณฑิตวิทยาลัย ประจำเดือนกรกฎาคม-กันยายน ๒๕๖๔